Lên đầu

Hỗ trợ

  • CSKH Zalo 0914 004 112

Sản phẩm nổi bật

prev
next

FanPage

Thống kê truy cập

  • Online: 7
  • Hôm nay: 559
  • Hôm qua: 5274
  • Trung bình: 2917
  • Tổng lượt: 26438

Kỹ thuật nối mi hoa hồng đen và nối mi Volume

Kỹ thuật nối mi hoa hồng đen và nối mi Volume đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hai kỹ thuật nối này đem đến đôi mắt đẹp, mi nối mỏng nhẹ, tự nhiên. Vậy nối mi hoa hồng đen và nối mi Volume khác nhau như thế nào?

Hai cách nối mi đẹp phổ biến

Hiện nay có rất nhiều cách gắn mi giả “làm mưa làm gió” trên thị trường khiến chị em mất ăn mất ngủ. Hầu như cô gái nào mê làm đẹp đôi mắt cũng mong muốn tìm được bộ mi phù hợp.

Các trung tâm, salon nối mi giả đã tìm tòi và phát hiện ra hai kỹ thuật nối mi “gây bão” là nối mi hoa hồng đen và nối mi volume bằng phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật và nối mi trực tiếp lên bờ mắt.

 

Nối mi hoa hồng đen và nối mi Volume khác nhau như thế nào?

Nối mi hoa hồng đen là (loại mi theo phong cách Việt Nam) cách nối cách nối mi nhiều sợi mi giả trên một sợi mi thật nhưng có độ ngắn dài khác nhau.
Nối mi volume là (loại nối mi theo phong cách của nước Nga) kỹ thuật nối nhiều sợi mi siêu mỏng, siêu nhẹ trên một sợi mi thật hay bằng việc nối một sợi mi giả vào một sợi mi thật như các kiểu nối khác.

Vậy nối mi hoa hồng đen và nối mi Volume khác nhau như thế nào? Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về ưu và nhược điểm của hai loại mi này để tìm ra loại nào phù hợp với đôi mắt.


cáchNối mi thiên thần đem đến cho bạn đôi mi cong vút đầy quyến rũ. Nhiều bạn trẻ muốn thay đổi đôi mi của mình bằng nối mi thiên thần nhưng vẫn còn lưỡng lự:


 Nối mi thiên thần có đau không

 

Ưu và nhược điểm của nối mi hoa hồng đen và mi volume

Ưu điểm nối mi Volume

Nối mi Volume là nối nhiều sợi mi giả trên một sợi mi thật.
Nối mi Volume cũng như các phong cách nối mi thông thường, có thể sử dụng các loại mi giả phổ biến như mi tơ, mi lụa, mi chùm…
Mi chùm tạo fan sẵn giúp bạn hoàn thành bộ mi nhanh hơn
Mi volume được làm theo kỹ thuật volume fan để tạo chân mi nhỏ và ngắn nhất có thể và đặc biệt không có keo bao quanh chân như loại mi chùm hay một số loại mi volume làm giả nên giúp mi bớt nặng.
Mi volume được làm theo kỹ thuật của volume fan với gốc mỏng nhẹ, không có keo và nhất là gốc khá ngắn để khi nối với mi thật sẽ tạo sự tự nhiên hơn.

Nhược điểm nối mi Volume

Tuy nhiên giá thành nối mi volume cao, tuổi thọ của mi volume ngắn chỉ từ 4-6 tuần.
Tuy nhiên mi volume, mi chùm tạo fan sẵn nối sẽ không được đẹp bằng các bạn nối mi volume tự do.

Nối mi Volume nối nhiều sợi mi giả lên một sợi mi thật nên thường chọn mi giả siêu mỏng có độ dày từ 0.07 trở xuống


Ưu điểm nối mi hoa hồng đen

Mi sẽ được tự nhiên và giống mi thật vì các sợi mi có độ dài ngắn khác nhau.
Thứ hai là sử dụng các loại mi sản xuất chuyên nghiệp. Sử dụng chất mi mềm, đẹp tự nhiên đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.
Không gây cộm, ngứa, nặng mắt sau khi nối và trong thời gian sử dụng.
Không bị dính bết, không bị dính chùm lại sau khi nối và sử dụng.
Không cần phải kiêng nước, rửa mặt, trang điểm, tẩy trang.

Nối mi hoa hồng đen

Nhược điểm nối mi hoa hồng đen

Giá thành thành nối mi hoa hồng đen cao
Thời gian làm mi hoa hồng đen lâu

Những ưu nhược điểm trên giúp bạn trả lời câu hỏi nối mi hoa hồng đen và nối mi volume khác nhau như thế nào.

Vậy, nối mi ở đâu đẹp?

Những ưu nhược điểm của nối mi hoa hồng đen và nối mi volume khác nhau làm bạn băn khoăn không biết phải chọn nối mi thế nào cho phù hợp? Hãy đến với dịch vụ nối mi Sunway Beauty Lash để được tư vấn cụ thể hơn.

Nối mi tại Sunway Beauty Lash cam kết không bị cảm giác cộm, ngứa hay đau mắt. Bạn sẽ thấy rất thoải mái và nhẹ nhàng như không hề bị tác động gì lên mắt. Sunway Beauty Lash trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng để có thể sở hữu đôi mi đẹp thu hút ánh nhìn của bao người và đặc biệt dễ tạo ấn tượng qua lần gặp đầu tiên.

Các tin liên quan khác

 
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
no-image
CLOSE