Lên đầu

Hỗ trợ

  • CSKH Zalo 0914 004 112

Sản phẩm nổi bật

prev
next

FanPage

Thống kê truy cập

  • Online: 17
  • Hôm nay: 3513
  • Hôm qua: 2676
  • Trung bình: 3095
  • Tổng lượt: 60234

Đánh giá Top 5 Keo Nối Mi tốt nhất hiện nay

Nối mi hiện nay là một trong những dịch vụ làm đẹp được các chị em phụ nữ ưa chuộng hàng đầu. Việc sáng thức dậy chuốt Mascara hay dán mi giả khiến chị em tốn nhiều thời gian thì chỉ cần một lần nối mi để suốt một vài tháng chị em có thể dành thời gian nhiều hơn cho những công việc khác mà chi phí cũng không quá đắt.

Chính vì vậy, ngày nay có rất nhiều TMV, Spa nối mi trên thị trường và mỗi TMV Hay Spa sẽ sử dụng những sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên những sản phẩm tốt sẽ đem lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại keo dùng để nối lông mi khác nhau, nhưng chỉ có một số loại được ưa chuộng và là loại keo nối mi tốt nhất hiện nay, hãy cùng tìm SUNWAY BEAUTY hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Keo Nối Mi Sunway Profession ( PRO )

Keo nối mi tốt nhất hiện nay – Dòng Keo được sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu Chính Ngạch, cũng là sản phẩm tiên phong đạt được cả 3 tiêu chỉ cho 1 dòng keo tốt đó là “Siêu Loãng – Đen Bóng – Ít Mùi” của thương hiệu Sunway Profession ( PRO ) do CTY SUNWAY với kinh nghiệm trên 8 năm trong nghề đã trải nghiệm. Nhập khẩu độc quyền

Keo Nối Mi Sunway Profession ( PRO )

Thương hiệu Keo Nối Mi Siêu Nhanh Ít Cay Sunway Profession ( PRO ) là một trong những thương hiệu keo uy tín được nhiều TMV Hay Spa Nối Mi tại hải ngoại và Việt Nam sử dụng, chất lượng keo đã nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Hiện tại dòng Keo Nối Mi Siêu Nhanh Ít Cay Sunway Profession ( PRO ) được chia làm 2 dung tích để phù hợp từng nhu cầu của tay nghề của thợ nối mi

Dòng Keo Sunway Profession ( PRO ) : Như tên gọi, dòng keo này sẽ khô nhanh trong 1-2s; Rút ngắn 73% thời gian hoàn thành bộ mi; Keo có độ cay nhẹ, siêu bền 6-8 tuần, độ an toàn cao. Đây là dòng keo rất phù hợp cho Thợ lâu năm/ Muốn rút ngắn thời gian và Ở Xứ Lạnh khô.

Keo Nối Mi Sunway Glue Japan

Keo nối mi tốt nhất hiện nay – Dòng Keo được sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu Chính Ngạch, cũng là sản phẩm tiên phong đạt được cả 3 tiêu chỉ cho 1 dòng keo tốt đó là “Siêu Loãng – Đen Bóng – Ít Mùi” của thương hiệu Sunway Glue Japan do CTY SUNWAY với kinh nghiệm trên 8 năm trong nghề trải nghiệm . Nhập khẩu độc quyền

Keo Nối Mi Sunway Glue Japan

Thương hiệu Keo Nối Mi Siêu Nhanh Ít Cay Sunway Glue Japan là một trong những thương hiệu keo uy tín được nhiều TMV Hay Spa Nối Mi tại hải ngoại và Việt Nam sử dụng, chất lượng keo đã nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Hiện tại dòng Keo Nối Mi Siêu Nhanh Ít Cay Sunway Glue Japan được chia làm 2 dung tích để phù hợp từng nhu cầu của tay nghề của thợ nối mi

Dòng Keo Sunway Glue Japan : Như tên gọi, dòng keo này sẽ khô nhanh trong 1-2s; Rút ngắn 73% thời gian hoàn thành bộ mi; Keo có độ cay nhẹ, siêu bền 6-8 tuần, độ an toàn cao. Đây là dòng keo rất phù hợp cho Thợ lâu năm/ Muốn rút ngắn thời gian và Ở Xứ Lạnh khô.

Keo nối mi Sunway Glue Korea

Là dòng keo nối mi tốt nhất hiện nay được đông đảo thợ nối mi tín nhiệm bởi chất cay nhẹ, không giòn keo… keo Sunway Glue Korea sẽ là cái tên đầu tiên muốn nhắc đến trong danh sách này. Sunway Glue Korea xuất sứ từ Hàn Quốc, được thiết kế tinh tế nhỏ gọn trong lọ màu đen 10g, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như di chuyển hay cất giữ. Keo nối mi Sunway Glue Korea là dòng keo cao cấp, được sản xuất với những thành phần có độ an toàn cao, thân thiện với người sử dụng.

Keo nối mi Sunway Glue Korea

Đây được xem là một dụng cụ chuyên dụng trong bộ đồ nghề nối mi, được các thợ nối mi ưa chuộng sử dụng phổ biến trong việc gắn cố định tạo sự liên kết bền vững giữa chân sợi mi giả với lông mi thật, tạo nên đôi lông mi dày, cong và cuốn hút. Sản phẩm phù hợp cho nối mi volume, mi classic, mi chùm,… được chuyên dùng cho những người mới bắt đầu học cũng như các thợ nối mi chuyên nghiệp. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội, có thể kể đến như:

- Tốc độ khô nhanh chóng: chỉ 2-3s

- Độ bám dính cực tốt

- Nhanh khô nhưng lại rất lâu bong

- Không gây cảm giác cay mắt như loại keo thông thường khác…và nhiều ưu điểm vượt trội khác

Keo nối mi Crystal Glue - Sky Glue - Sunway Glue

Bạn cần tìm loại keo nối mi tốt nhất hiện nay “đặt dùng” cho việc nối một bộ mi chuyên nghiệp đảm bảo về mặt chất lượng và sức khỏe của khách hàng. Và keo nối mi Crystal Glue - Sky Glue - Sunway Glue có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Keo nối mi Crystal Glue - Sky Glue - Sunway Glue

Sản phẩm phù hợp cho các loại mi từ Hoa Hồng Đen, Volume cho đến Classic, nổi bật với khả năng siêu chống thấm nước, cùng những ưu điểm:

- Thời gian sử dụng lâu hơn: độ bền 6-8 TUẦN

- Tốc độ khô khi nối nhanh siêu tốc: 1s – 2s 

- Keo không cay tránh việc gây tổn hại đến mắt.

Trên đây là TOP 5 Keo Nối Mi chất lượng và được nhiều Spa uy tín tin dùng hiện nay. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về 5 loại keo nối mi này. 

SUNWAY BEAUTY hiện cũng là một đơn vị cung cấp sản phẩm mi giả chất lượng và có mức giá phải chăng nhất hiện nay, sản phẩm của SUNWAY BEAUTY đều được nhiều khách hàng trên toàn quốc yêu thích sử dụng. Ngoài ra khi đến với SUNWAY BEAUTY bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm phụ kiện nối mi khác như: keo gắn mi... đặc biệt là lông mi gân lụa siêu nhẹ đang hot hiện nay bạn nên tham khảo nhé. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẵn sàng tư vấn chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.

SUNWAY BEAUTY  chúc bạn luôn trải nghiệm thành công!!

Các tin liên quan khác

 
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
no-image
CLOSE